Công nghệ
EJB, Servlets, JSP, JNDI, RMI / IIOP, JTA / JTS, JMS, JavaMail, JSF, JMS, JCA connector, JDBC, Hibernate, JPA, Spring, Guice, Struts, Liferay portal, zk framework, vadin framework
Ngôn ngữ
Java, Angular
Framework
Spring Boot
Database
Oracle
Quy mô
+50 chuyên gia
Công cụ
Jira/ Git / Confluence
Tổng quan
Hệ thống phần mềm tính cước và quản lý khách hàng hỗ trợ các hãng cung cấp dịch vụ viễn thông và các đơn vị dịch vụ khác có thể quản lý thông tin khách hàng, các loại hình dịch vụ của khách hàng và quản lý tính cước các dịch vụ mà khách hàng sử dụng.
Module chính
Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý thông tin các loại dịch vụ khách hàng sử dụng
Quản lý tính cước các loại dịch vụ khách hàng sử dụng
Phân hệ hỗ trợ chăm sóc khách hàng - Customer Selfcare
Quản lý phát hành thông báo cước cho khách hàng.
Phân hệ thu thập và xử lý dữ liệu chi tiết các loại dịch vụ khách hàng sử dụng
Phân hệ bảo mật hệ thống
Phân hệ sao lưu, phục hồi hệ thống
Phân hệ quản trị hệ thống
Lợi ích mang lại
1
Hệ thống giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khác quản lý và tính cước cho khách hàng nhanh gọn và hiệu quả.
2
Nhiều phân hệ chức năng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sử dụng đa dịch vụ của khách hàng.
3
Nghiệp vụ giao dịch được thực hiện thông suốt nhờ hệ thống vận hành ổn định.
4
Tính bảo mật cao.
5
Dễ dàng nâng cấp và mở rộng khi phát sinh nhu cầu mới trong quản lý và tác nghiệp.
Đánh giá của khách hàng
“
NODO cung cấp giải pháp viễn thông xuất sắc, hỗ trợ chúng tôi xử lý các bài toán dữ liệu lớn và phức tạp với tốc độ xử lý nhanh chóng. Dịch vụ của họ luôn đáng tin cậy và hiệu quả.
Mr. Trường
Managing Director
“
Chúng tôi rất hài lòng với giải pháp viễn thông của NODO. Họ giúp chúng tôi xử lý dữ liệu lớn một cách trơn tru và nhanh chóng, đồng thời luôn cung cấp hỗ trợ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.
Mr
Tiến